Soundtrack ng aking buhay =)  

Posted by Jay in





Track 1- The power of Your love.

Marami ng tao n ang nagpayo sa akin.. marami n ang nagsasabi kung anu tlga ang tama na dapat kong gawin, at mali na dapat ko ng iwasan.. pero madalas nabibigo ko lng cla.. pero sna dis tym magkaron na ng pgbabago.. ayoko na clang bguin, ayoko na dn makasket pa.. at umaaasa ako na ung love nlang ni God ang mkpagpabago sa akin, mkpaglagay sakin sa tama..

Lord I come to YouLet my heart be changed, renewed

And Lord I've come to knowThe weaknesses I see in meWill be stripped away by the power of Your love.

Hold me closeLet Your love surround me

Lord renew my mind As Your will unfolds in my lifeIn living every day.

Track 2- Superman

D ako si superman.. marunong dn mapagod, masaktan, mahirapan at sumuko.. at hinding hndi madaling maging ako..

I'm only a man
Looking for special things inside of me, inside of me
And it's not easy…It's not easy to be me


Track 3- Win


Nasasaktan ako at sumusuko.. pero lalaban pa din.. ang dami pang pangarap sa buhay na dapat ma achieve..

I can battle the storm
I promised myself that I'd never let me down
I'll never give upNever give inNever let a ray of doubt slip inAnd if I fallI'll never failI'll just get up and try again Never lose hopeNever lose faithThere's much too much at stakeUpon myself I must dependI'm not looking for place ashoreI'm gonna win

Track 4- Will of the wind

Sa araw araw na pamumuhay, ang daming pwedeng bgla nalang magbago.. my mga bagay na bigla nalng mwwla ng wlang pasabi, mhhrap na pagsubok at pagkabigo.. at my mga dadating dn nman nmga panibagong pagkakataon.. panibagong chance, panibagong lakas para makamove on.. panibagong umpisa para mkalakad muli at mkalaban sa agos ng buhay.. dapat parati taung handa.. C God lang ang nkakaalm ng lahat lahat, kya sa Knya lng tau dpat kumapit.. Dpat lng malakas ang ating faith sa Knya upang ma over come natin ang takot… Dahil ksma natin c God palagi!..

The will of the wind, you feel it and then, It will pass you blowing steady. It comes and it goes, and God only knows, You must keep your sails on ready. So when it begins, get all that you can; You must befriend the will of the wind.


Track 5- When you believe

Maniwala ka lng!, at my mngyayaring himala.. nsa lakas at tibay ng loob ang himala.. nasa sariling pag-iisip lang natin ito..at xmpre nsa malaking tiwala sa Diyos at hndi sa sarili!,


There can be miracles When you believe..


jay

This entry was posted on August 4, 2006 at Friday, August 04, 2006 and is filed under . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

0 kumento

Post a Comment