Posted by Jay in

K W A T R O


Hindi yan ang prelim grade ko sa subjects ko ha! At mas lalong hindi ko papangaraping makakuha ng ganyang grade ngayung! :D Eto naman kasing naging kaibigan kong blogger eh, dinamay pa ko! Sabagay, wala naman mangyayari kung hindi ko sagutan to, pero mag-papapauto nalang ako. mukang masaya to. :)

Here’s the rule..

Click copy/paste, type in your answers and tag four people in your lists! Don’t forget to change my answers to the questions with that of yours.

1. Four places I go to, over and over:

* sa simbahan :) kung pwede lang sana akong dito na tumira.
* sa school.. aba! di na kailangan ng eksplanasyon dito!
* sa DYM office! secretary ako ng DYM, muka lang hindi. :D
* sa tindahan, para mag pa load. (anu ba yan, ala ng maisip)


2. Four people who e-mail me regularly:

* si Tita Nonnet.. formator namin siya sa PYM. schedules ng meetings, etc)
* si ate ko.. kung anu anong messages lang :)
* FRIENDSTER email notifications
* Trend Micro PccLin2007. paalala na mag-eexpire na ang antivirus :)


3. Four of my favorite places to eat:
(naku, no choice dito sa Balanga)
* Java Jams. Tamabyan namin ni Jara :)
* Big Papa's place. Paboritong kainan ng PYM.
* Chowking.Dito nagpapa meeting si Bishop Soc eh. :)
* Dulang. dito ako lagi nag la-lunch!

4. Four places i’d rather be:

* Vatican..gusto ko magseminaryo dito! gusto ko din makita ang Pope. haaay
* Africa.. gusto kong maging misyonero. :)
* China.. gusto ko din mag misyon dito..
* Iloilo.. namimiss ko na si baby faith! waaaaaah


5. Four TV shows I could watch over and over:

* TV Patrol. -gusto ko ang current issues eh :D
* The Correspondence
* PDA
* PBB (pinahirapan ako ng tv shows na to! di naman kasi ako nanunuod talaga.)

6. Four people I think will respond:

* si Myk.. gawin mo to brad! para may libangan ka jan sa Singapore. :))
* si pishnge.. para makaranas din siya ng assignment. :)
* si NANNIE. ala lang. gagawin nia to
* si Gem. haha. gagawin nya to. :)

This entry was posted on August 12, 2008 at Tuesday, August 12, 2008 and is filed under . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

4 kumento

father, nagawa ko na po :) pare po tayo ng pic at title :)

salamat sa pagtag :)

9:04 PM
Anonymous  

hahaha tinakot ka ata ni bloom gawin ito hehe :]nakakatawa nga pti ung pic at title ni bloom kinopya ko hahaha hndi pla dapat ksam un :] hehe so pinalitan ko..hehe ingat.

11:58 PM

ABA. tapos na ah! HOY KAPALERS. HINDI KA TALAGA MAGKAKARON NG GRADE NA 4 LALO NA SA MIDTERMS NOH! AKO KAYA GUMAWA NG EXAM MO! wahahahahhaha. bless po father. hahaha

@yeine : abnoy ka yeine eh! ahahaahah.

12:25 AM

awtz,,, assignment!!!????

akala ko pa naman tapos na ko jan. watatatata weeee...

hala hala...


aba teka,, uu nga c bloom gumawa ng exam mo.. dpat xa may grade? toinkz..

ge'

(gawa muna assignment >uto2x<)

oh ingatz..

7:50 PM

Post a Comment