Posted by Jay in

isang sulat para sa isang kapatid na
kabatan sa parokya.
[sana mabasa mo ulit!]


I have read your friendster bulletin last friday. alam kong galit ka sakin. i tried not to text you about this dahil baka makag salita lang ako ng masakit. pero naisip ko it would be unfair kung di kita kakausapin about this.

Eto ang worry ko eh, ang kausapin ka. Alam ko kasing mag reresist ka at magagalit ka pag napagsabihan or napansin ka. Anyway. Mas maganda ng magalit ka, mahalaga, napuna kita sa mali mo.

Mahigpit lang ako, lahat pinapansin ko, lahat gusto kong nasa tama dahil ayokong may masabi ang ibang tao sa inyo. masakit sakin un. pangalawa, concern ako sa inyo. kung ala akong concern sa inyo, di ko kayo papagsabihan. di ko kayo papakialaman. Pangatlo, iniingatan ko ang pangalan ng pym ng balanga. at ayokong isa din satin ang sisira nito.

sa totoo lang kay christian ako galit. at gusto ko syang kausapin. pinuntahan ko sya sa trade last friday pero unfortunately, di kami nag-abot. Hindi rin niya sinasagot ang text at tawag ko. pero i will find a way para lang magkausap kami.

Just want you to know na may mga umamin sakin about sa yakapan. sinabi sakin yun dahil sa concern sayo. at gusto lang nilang mapaayos ka. di na mahalaga sakin kung aminin mo o hindi. baguhin nalang sana ang pagkakamali. at wag ng ulitin pa.

someone told me na ayaw mo daw ng laging napapasin, at buti pa daw sa choir, ok lang kahit anung gawin.

Ok! kung un ang alam mong tama. you are very much free to decide.

Hindi ako yung taong itotolerate ang mga kalokohan ng members.. hindi kahit kailan!

nagpupunta tayo sa simbahan para maglingkod. para maglingkod lang! sana malinaw sa ating lahat un!

This entry was posted on July 20, 2008 at Sunday, July 20, 2008 and is filed under . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

0 kumento

Post a Comment