Posted by Jay in

[isang mabilisang entry bago pumasok] --> pula dahil galit

prelims na! medyo handa narin naman ako..
dalawang subjects pa at makakaraos na.

inspired ako mag-aral, bagong eyeglasses kasi.
haha. connect? ewan ko. gusto ko lang i share.
ang alam ko lang, malaki ulit tinaas ng grado ko.

prelims na! ang dami ko pang iniisip.
pwede ba kasing time out muna sa
problema at exams muna ang isipin!

teka. anu nga bang pinoproblema ko?
ewan. haha. ang alam ko lang, naiinis ako
sa mga taong huli na, itinatanggi pa.

naiinis ako sa mga taong pinagmumuka akong
engots. anyway, bahala sila.
duty ko as youth leader ang ayusin sila.

ayoko din na may masabing hindi maganda ang ibang
tao sa kanila. kailangang maitama ang mali. kailangang
aminin ang kasalanan, at wag ng ulitin pa.

hmmm. enough!

ayoko magalit. wa.
un lang. gusto ko lang mag share ng init ng ulo.

papasok nako. pray for me.



This entry was posted on July 17, 2008 at Thursday, July 17, 2008 and is filed under . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

0 kumento

Post a Comment