Posted by Jay in

Ligtas pa kaya kami?

ang bahay ay ginawa para sa isang pamilya, para may matirahan, para may matulugan. ligtas kasi dito. pero kung ang bahay nyo ay may ganito?

anong mararamdaman mo?
marahil, katulad din ng nararamdaman ko ngayon. binaril ang bahay namin, ng hindi pa nakikilalang lalaki. hindi alam ang motibo.

ipanalangin niyo po sana kami. ipinalangin din po sana ninyo ang mga taong gumawa samin nito. umaasa pa din ako na mababago pa din ang takbo ng pag iisip nila. wala naman tao na walang itinatago na kahit konting kabutihan sa sarili.
sana malagpasan ng pamilya ko ang problemang ito. ito na ata ang pinakamabigat na problemang dumaan sa pamilya ko. buhay na kasi ang nakasalalay.

sana matapos nyo pong basahin ang entry na ito, mag-alay po sana kayo ng panalangin para sa amin at sa mga taong gumawa nito sa pamilya ko.



This entry was posted on October 10, 2008 at Friday, October 10, 2008 and is filed under . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

7 kumento

Anonymous  

we are praying for u and ur family's safety jay. may cross stitch din kami ng 6 angels n yun dun pala tumama grabe talaga. Hindi kayo pababayaan ni God, naniniwala kami don okey?

off topic : u also went to jack's site?hehehe hindi ko kinaya father eh. galing ng metaphor nya i must admit hehehe pero naloka ako. nagulat ako pala hehe

10:10 PM

Ipinagdasal na kita, ang iyong pamilya at ang taong gumawa nito...

4:37 AM

@ rj,
salamat po! sana matauhan yung mga taong gumagawa nito.
sana maisip nila yung mga taong apektado dahil sa ginagawa nila.
salamat po. biyaya ng Diyos ang mga tulad ninyo na ipinagdadasal ang kapwa nila kahit hindi man nila kilala. :)

9:41 PM

yeine,
siguro those angels saved my parents. ako ang pinaka na trauma samin.

natatakot ako. ayoko na silang iwan sa bahay. :( ang laki ng kasalanan ko kung sakaling may nangyaring masama sa parents ko. wala kasi ako bahay that time.

salamat yeine sa prayers. sana malagpasan namin to. eto na ang pinaka matinding problemang dumapo sa pamilya ko. wala sakin kung maghirap kami ng sobra. kakayanin ko. wag lang mapahamak ang family ko. :(

9:45 PM
Anonymous  

Kapatid na Jay,

I've already been praying for you since we met in Balanga. But now, I promise to pray more for you and your family. All shall be well.

May the Lord bless you and keep you. May He keep you safe and protect you from all harm.

Peace be with you.

8:32 PM

Rev. Jhoen..
salamat po!
sobrang kailangan po ng pamilya namin ang panalangin nyo.
pag pray nyo po lagi si papa Rev. sana po malinawan po siya sa bawat steps na gagawin nya para matunton yung nag attempt sa buhay namin..

salamat po. ingat po kayo.

8:37 PM
Anonymous  

hala. i hope you and your family are okay. :(

1:40 PM

Post a Comment