Posted by Jay in

salamat po...

salamat po sa biyaya ng pagkakaibigan.
salamat po sa panalangin.
kakayanin namin ang pagsubok na ito, dahil alam namin na nandyan po kayo.

ito na ang pinakamabigat na pagsubok na dumating sa amin.
ok lang sa akin na maghirap kami, ayoko ng ganito. buhay na kasi ng pamilya ko ang nakasalalay.

nagpapasalamat po ako sa Diyos dahil nanjan kayo.
damang dama ng pamilya namin ang presensya ng Diyos dahil sa mga panalangin at pagpapalakas ng loob ninyo..

salamat po...
Nakikita po ng Diyos ang kabutihang loob ninyo, at ang lahat ng ito ay may kapalit.

sa mga kapatid ko sa diocese. salamat. salamat sa pagpaparamdam ng pagmamahal ninyo. damang dama ko na bunso ako. at napaka swerte kong nakilala ko po kayo. matagal pa tayong magsasama. :)

sa mga kapatid kong kabataan sa parokya, mga pinakamamahal ko. salamat. kasama kayo ng pamilya ko nung pinakamadilim na oras ng buhay namin. salamat sa lahat ng tulong. kuya jay loves you all.

sa mga kapatid sa blogosphere. thank you. di nyo man po ako kilala personaly pero nakakataba ng puso ang pagpaparamdam ng concern nyo sa akin at sa family ko. esp.kay myk, yeine at bloom...[ ayyiie, special mention.] kayo kasi ang regular readers ko eh.

sa pamilya ko, pakatatag lang po tayo. wala po tayong ibang kakapitan kundi ang Diyos lamang din. may purpose ang bawat pangayayari. at naisip ko, baka daan ito para mas lalo patayong mapalapit sa isa't isa. mahal ko po kayo.


at sa Kuya kong si Jesus. salamat. ang pangyayaring ito ay hindi nagpahina ng pananampalataya ko sa iyo. lalo pang lumakas ito. at kakapit po ako sa inyo hanggang sa huling hininga ko. sorry kuya kung natatagalan ang "matamis kong oo" para sa iyo. pero nakahanda na po akong sumagot. sa tamang panahon, sa tamang pagkakataon.

at sa ibang hindi nabanggit.
salamat.
at sa iba pa. salamat. mahal na mahal ko po kayo.

ang buhay ko ay hindi para sa iilan lamang, iaalay ko ito sa lahat, para sa lahat..
kapalit man nito'y ang buhay ko din, walang anuman. walang silbi ang buhay ko kung ito'y hindi ko ibabahagi. ito lamang ang maigaganti ko sa lahat ng kabutihang loob ninyo sa akin at sa pamilya ko...


This entry was posted on October 12, 2008 at Sunday, October 12, 2008 and is filed under . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

1 kumento

kaiyak naman yun. salmat sa pagbati. dasal lang palagi jay. ingat kayo palagi ah

8:59 AM

Post a Comment